Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

495
Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng luôn rất khó khăn, nhất là đối với dân văn phòng phải ngồi nhiều. Một cách dễ dàng hơn để giúp bạn thu nhỏ vòng hai là ăn những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng.

Những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới đây vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Cơ chế là cung cấp đủ protein, chất béo lành mạnh và vitamin để chống lại cơn đói và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó giúp giảm vòng eo.

Trứng – giàu choline

Trứng - giàu choline

Trứng rất giàu choline, là một chất dinh dưỡng quan trọng để xây dựng màng tế bào của con người. Sự thiếu hụt choline có liên quan trực tiếp đến việc tích tụ chất béo.

Do đó, đây là thực phẩm số một giúp bạn loại bỏ mỡ bụng. Bạn có thể sử dụng nhiều loại trứng khác nhau như trứng gà, trứng vịt, trứng đà điểu,… đều có tác dụng như nhau.

>>> Tham khảo thêm các bài viết về chăm sóc sức khỏe

Những loại trái cây có màu đỏ

Những loại trái cây có màu đỏ

Từ lâu, trái cây đã là một trong những loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng để hỗ trợ giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, một số loại trái cây có khả năng chống béo bụng tốt hơn những loại trái cây khác là trái cây màu đỏ.

Bạn có thể sử dụng trái cây tùy thích, có màu đỏ sẫm đến đỏ nhạt. Chúng bao gồm: bưởi đỏ, anh đào, mâm xôi, dâu tây, táo, dưa hấu, mận, đào …

Dầu olive

Chất béo không bão hòa có nguồn gốc thực vật luôn là lựa chọn tốt hơn chất béo bão hòa có nguồn gốc từ động vật. Chất béo trong ô liu, bơ và các loại hạt cũng có thể giúp bạn no lâu, từ đó tránh được tình trạng béo phì và teo bụng.

Yến mạch, gạo lứt – lượng crab thấp

Yến mạch, gạo lứt - lượng crab thấp

Những người ăn kiêng hay muốn giảm vòng bụng thường ít khi sử dụng các loại ngũ cốc do lượng carb cao. Tuy nhiên không phải các loại ngũ cốc đều như nhau.

Yến mạch, gạo lứt là một trong những loại thực phảm giúp giảm mỡ bụng do có lượng carb thấp hơn cả, cung cấp nguồn chất xơ đảm bảo cho cơ thể và đủ năng lượng cho khối lượng cơ nạc khiến bạn no cả ngày, từ đó giúp vòng bụng của bạn không bị phát phì nhanh chóng.

Thịt nạc và cá – giàu protein

Protein là kẻ thù đối với mỡ bụng và là thành phần tạo cơ cho bạn cơ bụng săn chắc; đồng thời nó cũng khiến bạn no lâu hơn. Hãy đưa vào thực đơn của mình một bữa ăn giàu protein; và bạn sẽ có một vòng eo đẹp hoàn hảo theo từng ngày.

Rau củ quả, trà xanh

Rau củ quả, trà xanh đánh bay mỡ bụng

Rau cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu và cũng ít calorie và đường để bạn không ”phát triển” vòng bụng.

Trà xanh từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng, và trong đó; chắc chắn hiệu quả đánh bay mỡ bụng là không thể thiếu. Nó có chữa lượng lớn atechin; một chất có tác dụng kìm hãm các yếu tố gây ra bệnh tiểu đường và béo phì.

Những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trên vừa dễ tìm, dễ kiếm; vừa kinh tế mà mang lại hiệu quả rõ rệt. Hãy thêm chúng vào thực đơn hàng ngày của bạn; không chỉ vòng eo được thu nhỏ mà các cơ quan trong cơ thể bạn còn được ”chăm sóc” tốt hơn. Trang BKH chúc bạn có một thân hình thật săn chắc và khỏe đẹp.

Nguồn: dulichvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *