Định nghĩa về SEM và vai trò quan trọng của SEM đối với Marketing Online

438
Định nghĩa về SEM và vai trò quan trọng của SEM với Marketing Online

SEM (Search Engine Marketing) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Với hàng triệu doanh nghiệp đang cạnh tranh, quảng cáo trực tuyến không quan trọng hơn điều này, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp.

Định nghĩa về SEM (Search Engine Marketing)

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) là một tập hợp các phương pháp tiếp thị được sử dụng để tăng khả năng hiển thị của một trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Các loại tiếp thị công cụ tìm kiếm bao gồm: tối ưu hóa mạng xã hội, SEO, PPC và PPI. Tiếp thị công cụ tìm kiếm khác với SEO (sau này làm cho một trang web hấp dẫn đối với các công cụ tìm kiếm trực tuyến trên Internet).

Định nghĩa về SEM (Search Engine Marketing)

Mục tiêu tổng thể của SEM là tăng khả năng hiển thị trong các công cụ tìm kiếm bằng cách đạt được thứ hạng cao hơn trong SERPS (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm) hoặc vị trí hàng đầu cho các vị trí đặt quảng cáo. Vị trí quảng cáo và thứ hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn; và điều này có một số lợi thế.

Vai trò của SEM trong Marketing Online của mỗi doanh nghiệp

Các công ty phi lợi nhuận, trường đại học, tổ chức chính phủ, v.v. đều có thể thu được lợi nhuận từ tiếp thị qua công cụ tìm kiếm. Các công ty cung cấp dịch vụ và / hoặc hàng hóa trực tuyến có thể sử dụng tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm để giúp tăng doanh số bán hàng của họ.

Vai trò của SEM trong Marketing Online của mỗi doanh nghiệp

Một số mục tiêu của tiếp thị qua công cụ tìm kiếm là xây dựng thương hiệu; tạo khả năng bảo vệ nội dung phương tiện; nâng cao danh tiếng; và hướng doanh nghiệp đến các địa điểm thực tế. Nếu bạn không tự tin 100% để thử chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm của riêng mình; thì có rất nhiều công ty có thể giúp bạn (tất nhiên là với một mức giá nhất định).

Nếu bạn quyết định chọn một công ty SEM trực tuyến; vui lòng dành một chút thời gian để xem xét; và tìm bộ phận phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn. Nghiên cứu kỹ các công ty đảm bảo thứ hạng trang chủ của các công cụ tìm kiếm trực tuyến lớn như Google và Yahoo.

Việc đảm bảo không chính xác thường được các doanh nghiệp trực tuyến mờ ám sử dụng là cam kết hoàn tiền. Nếu kiểm tra kỹ thỏa thuận; bạn sẽ thấy rằng những doanh nghiệp này thường có một khái niệm rất kỳ quặc về công cụ tìm kiếm chính. Các công ty có đảm bảo hoàn tiền thường không giao dịch với những công cụ tìm kiếm trực tuyến lớn như Google hay Yahoo; thay vào đó họ sử dụng một công cụ tìm kiếm trực tuyến nhỏ lẻ; hiếm khi được sử dụng.

Tóm lại

Không có doanh nghiệp hoặc trang web nào có thể tồn tại trực tuyến trừ khi nó tuân theo các phương pháp SEM vững chắc.

SEM cung cấp cho bạn khuôn khổ, công cụ và quy trình để đạt được khả năng hiển thị nhiều hơn trong công cụ tìm kiếm bằng cách nhận vị trí cao hơn trong kết quả không phải trả tiền hoặc vị trí tốt hơn cho quảng cáo của bạn. Hai thành phần chính của SEM; SEO và PPC; có thể làm việc bổ trợ cho nhau; và tối đa hóa lợi nhuận cho bạn.

Trong thế giới kinh doanh trực tuyến, nó không bao giờ là cái này hay cái kia. Cả hai đều là hai công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí tiếp thị trực tuyến của bạn; mà bạn có thể sử dụng để tăng cường sự hiện diện của mình. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là đảm bảo bạn có một trang web tuyệt vời dễ sử dụng; sau đó xuất bản nội dung và mang lại kết quả tốt nhất có thể cho người dùng của bạn.

Nếu bạn không có những kỹ năng đó thì tốt nhất là để nó cho các chuyên gia. Tiết kiệm công sức và thời gian quý báu của bạn; và đồng thời tăng cơ hội nhận được kết quả mong muốn theo cách nhanh nhất có thể.

Hi vọng với những thông tin trên đây của BKH sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức hơn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: quantrimang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *