Những game bạn không thể bỏ qua vì nó tương tự Sleeping Dogs

470
Những game bạn không thể bỏ qua vì nó tương tự Sleeping Dogs

“Sleeping Dogs” là một trong những Game PC được rất nhiều tín đồ game quan tâm. Hiện bạn đang muốn tìm một số tựa game cũng đầy hấp dẫn và có lối chơi tương tự game này để chơi thì BKH xin giới thiệu cho bạn những game tương tự bạn không nên bỏ qua.

Game True Crime: LA 

Có thể bạn chưa biết rằng “Sleeping Dogs” thực chất là phần tiếp theo của bộ phim “Tội ác có thật”. Có khá nhiều quảng cáo cho trò chơi này; với tiêu đề “True Crime: LA”.

True Crime: LA là một trò chơi không được đánh giá quá cao về mặt cốt truyện; nhưng nó vẫn có những nét riêng biệt. Hệ thống chiến đấu trong game rất giống với “Sleeping Dogs”.

Game Batman: Arkham Series

Game Batman Arkham  thường được coi là một trong những phần giới thiệu có ảnh hưởng nhất đến các hệ thống chiến đấu trong ngành công nghiệp game. Tất nhiên; trò chơi “Batman Arkham” lấy cảm hứng từ cơ chế chiến đấu trong “Sleeping Dogs”.

Giống như loạt trò chơi Batman Arkham, chỉ có một số trò chơi có cảm giác phản hồi; thỏa mãn và mang tính điện ảnh; và mỗi trò chơi trong loạt trò chơi của game này đều cung cấp trải nghiệm tuyệt vời.

Game Yakuza

Phải nói rằng “Sleeping Dogs” rất giống với game Yakuza. Game này cũng dựa trên xã hội đen Nhật Bản; muốn xem anime thì phải biết ha. Phong cách chiến đấu và thậm chí cả đồ họa trong game cũng rất giống nhau.

Game Yakuza; nếu bạn đã muốn làm giang hồ thì không thể bỏ qua game này. Chơi game này giúp bạn thỏa mãn mong muốn của bản thân; và chờ gì nữa hãy mở máy lên và tải nó về tận hưởng nó ngay nào.

Game Mad Max

Đưa người chơi rời khỏi cuộc sống thành phố; và đưa họ vào Wastelands hậu tận thế; Mad Max vượt trội trong rất nhiều lĩnh vực. Một trong những trò chơi bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua; Mad Max kể một câu chuyện hấp dẫn về nhân vật chính mang tính biểu tượng cố gắng nhận quả báo; và lấy lại chiếc xe yêu quý của mình từ tay một lãnh chúa đe dọa.

Hệ thống chiến đấu hỗn chiến của trò chơi thỏa mãn như bạn có thể nghĩ. Lên một cú đấm lớn và vung nó ngay trên mặt kẻ thù không bao giờ cũ. Ngoài ra; nếu người chơi cảm thấy mệt mỏi khi phải chiến đấu với người đi bộ; họ có thể nhảy vào xe của mình; và làm nổ bình xăng của kẻ thù bằng cách sử dụng súng ngắn của họ.

Game Assassin’s Creed: Syndicate

Game True Crime: LA 

Có lẽ là một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất trong seri Assassin’s Creed: Syndicate gặp phải vấn đề thời gian tồi tệ hơn bất cứ thứ gì. Trò chơi ra đời vào thời điểm mà dư luận đang tiêu cực đối với nhượng quyền thương mại do quá mệt mỏi với trò chơi.

Tuy nhiên, trò chơi là một trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến cuối; và trận chiến AC đặc trưng có mặt cùng với tất cả các chuông và còi Triple-A cần thiết. Một trong những phần hay nhất của trò chơi là việc bổ sung móc vật lộn, cho phép một số lối chơi thực sự sáng tạo. Vậy nên game này cũng là game bạn không thể bỏ qua dù nó bị đánh giá thấp nhưng nó lại giống tựa game Sleeping Dogs.

Trên đây là tổng hợp một số game có lối chơi tương tự với Sleeping Dogs. BKH hy vọng các bạn sẽ thích nó. Xin cảm ơn các bạn đã đọc!

Nguồn: kptools.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *